Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

DỊCH VỤ GIA SƯ TẠI NHÀ QUẬN THỦ ĐỨC


Đang trên đà phát triển như các quận, huyện lân cận khác: Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 12,… Thủ Đức cũng là 1 quận phía đông bắc nằm trên địa bàn TP.HCM nơi tập trung rất nhiều trường đại học nổi tiếng cũng có nhu cầu tìm kiếm gia sư rất cao. Với làng đại học quy tụ nhiều trường như: Bách Khoa, Kinh tế Luật, Xã hội Nhân Văn, Đại học Quốc tế, Công nghệ thông tin, Ngân Hàng, Đại học An ninh nhân dân. Nhiều cơ sở giáo dục lớn, nhỏ và rất nhiều khu vui chơi giải trí đã tập trung về khu vực quận Thủ Đức này nên hệ thống giáo dục và kinh tế ở đây ngày càng phát triển không ngừng.
Tiềm năng này đã giúp cho chúng tôi có niềm tin hơn về lĩnh vực giáo dục, nên trung tâm gia sư dạy kèm tại Thủ Đức đã thành lập với quy mô ngày càng mở rộng để có thể luôn đáp ứng nhu cầu dạy kèm tại nhà của quý phụ huynh để các em có thể an tâm theo học với đội ngũ tại trung tâm chúng tôi.

* NGUỒN NHÂN LỰC CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN THỦ ĐỨC



- Gia sư với nhiều năm kinh nghiệm giảng và dạy học trong lĩnh vực giáo dục, có chuyên môn nghiệp vụ cao, rất nhiệt tình, tận tâm và kiến thức giảng dạy rất khoa học.

- Là các bạn sinh viên xuất sắc, tốt nghiệp loại ưu của các trường danh tiếng: ĐH Sài Gòn, Bách Khoa, ĐH Y dược, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Ngoại thương và các bạn đang theo học với mức học loại giỏi trong thành tích học tập và kinh nghiệm giảng dạy từ năm nhất tại trung tâm.

- ­ Thầy, cô hiện đang công tác và làm việc tại các trường tiểu học, THCS, THPT và các trung tâm ngoại ngữ uy tín tại quận Thủ Đức và các khu vực lân cận: Bình Dương, Quận 9, Bình Thạnh.

- Gia sư là các thầy cô đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm của các trường uy tín tại làng đại học đối với các môn: Toán, Lý, Văn, Anh, Hóa, Sinh. Với các môn xã hội như Văn và ngoại ngữ các thứ tiếng thì thầy, cô đã tốt nghiệp trường Khoa học Xã hội và Nhân Văn, các trường đào tạo ngoại ngữ uy tín trong cả nước. Luôn đảm bảo trình độ chuyên môn trong giảng dạy phù hợp với năng lực của các em theo học chuyên, trường quốc tế, trường công lập tại Việt Nam.

* LĨNH VỰC GIA SƯ KHU VỰC THỦ ĐỨC NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ:



- Nhận rèn chữ cho các em chuẩn bị vào lớp 1 và dạy các em cấp 2, 3 với tất cả các môn học theo chương trình của bộ giáo dục.
- Đào tạo chuyên Toán tư duy, Tiếng Anh cho các bé bậc tiểu học.
- Kèm báo bài và luyện thi cho các em cấp 2, 3 vào trường chuyên với các môn chuyên như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh…
- Chương trình luyện thi đại học chất lượng cao với các khối A, A1, B, D…
- Các khóa học ngoại ngữ cấp tốc và dài hạn cho người đi làm, các bạn học sinh cần nâng cao kỹ năng ngoại ngữ để xin VISA đi du học.
- Bồi dưỡng kiến thức để luyện thi các chứng chỉ SAT, AVGT, IELTS, TOELF, TOEIC…
- Ngoại ngữ nhiều thứ tiếng thông dụng: Tiếng Anh, Nhật, Hàn, Pháp, Đức…
- Năng khiếu: đàn, hát, vẽ tranh…

- Mọi chi tiết xin tham khảo tại: https://giasutienphong.com.vn/

Tập thể gia sư giỏi khu vực Thủ đức đều là những người thầy, cô có khả năng sư phạm cao, phẩm chất đạo đức tốt với lòng yêu nghề giáo và mong muốn lúc nào cũng được truyền đạt kiến thức cho học sinh sẽ luôn giúp đỡ quý phụ huynh bất cứ lúc nào. Trung tâm còn hoạt động trên nhiều khu vực quận, huyện lân cận khác như quận Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú, Tân Bình,… Hãy để gia sư dạy kèm quận Thủ Đức xóa bỏ đi nỗi lo lắng trong học tập của các em phụ huynh nhé !


Load disqus comments

0 nhận xét