Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

GIA SƯ LUYỆN THI STARTERS, MOVERS, FLYERS TẠI NHÀ UY TÍN


          Hiện nay, ai ai cũng đều nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh. Tiếng Anh được đưa vào ngôn ngữ chuẩn quốc tế, được nhiều nước lấy làm ngôn ngữ chính thức. Trong giai đoạn hội nhập, tiếng Anh càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Không riêng gì các em học sinh, các bậc cha mẹ cũng hết sức quan tâm, đầu tư và tạo mọi điều kiện để con em mình có thể phát triển tốt nhất khả năng ngoại ngữ của mình. Đó là một dấu hiệu rất đáng mừng.

          Ở độ tuổi của các học sinh tiểu học và trung học, tri giác và nhận thức của các em đang phát triển rất mạnh, việc học ngoại ngữ sớm ở lứa tuổi này là rất có lợi cho các em. Các em dễ dàng tiếp thu nhanh, nhớ bền dẫn đến ý thức về Anh ngữ cũng tốt lên. Khi các em đã có ngoại ngữ thì cơ hội học bổng du học hay tìm kiếm một công việc tốt là điều nằm trong tầm tay của các em.

          Chính vì thế, ở Việt Nam, tiếng Anh đã được đưa vào chương trình giáo dục chính khóa ngay từ năm học lớp 3, thậm chí cha mẹ còn cho các em làm quen ngay từ lúc chuẩn bị vào lớp 1. Trong quá trình học, nhiều bạn nhỏ đã tỏ ra rất đam mê và có năng khiếu về môn học học này, bố mẹ đã hướng cho các em vào chương trình học chuyển tiếp tiếng Anh tăng cường, tức là chuyên Anh ở các bậc học cao hơn.
          Thế nhưng để làm được điều đó, trước hết các em phải vượt qua kỳ thi Cambridge Starters, Movers, Flyers thật thành công theo quy định của Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh.

ê Starters, Movers, Flyers là gì?


          Starters, Movers, Flyers là hệ thống kiểm tra các kỹ năng tiếng Anh của học sinh lứa tuổi từ 7-14 để cấp những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.  Chương trình này do hội Đồng khảo thí Đại học Cambridge tại Vương Quốc Anh đảm trách, thuộc hệ thống chứng chỉ Young Learners English Test (YLE). Kỳ thi này được chia làm ba cấp độ ứng với thời gian học và độ tuổi của các em học sinh khác nhau:

- Starters: dành cho học sinh từ 7 tuổi đã học khoảng 100 giờ tiếng Anh.
- Movers: dành cho học sinh từ 7-10 tuổi đã học khoảng 175 giờ tiếng Anh.
- Flyers: dành cho học sinh từ 10-14 tuổi đã học khoảng 250 giờ tiếng Anh.

          Trong kỳ thi này ở mỗi cấp độ, các em học sinh đều được kiểm tra ở cả bốn kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên không có kết quả đậu, rớt mà chỉ có những mức điểm khác nhau, để giảm áp lực, tạo hứng thú học tập cho các em.
          Đây là một kỳ thi Tiếng Anh thú vị nhưng cũng đòi hỏi nhiều yếu tố từ các em học sinh, yêu cầu các em phải có một nền kiến thức vững và khả năng thực hành thành thạo các kĩ năng khác nhau.

          Hiện nay trung tâm gia sư chúng tôi thường xuyên mở các lớp gia sư luyện thi Starters Movers Flyers cho các bạn nhỏ.

          Với đội ngũ giáo viên là những người có kiến thức chuyên môn vững vàng, đồng thời trực tiếp dạy Anh văn thiếu nhi tại các trường Tiểu học, Trung học và tham gia giảng dạy tại các trường Quốc tế trong thành phố. Vì thế, họ là những người thấu hiểu tâm lý trẻ em, dễ dàng nhận thấy nhu cầu của các em trong các giờ học trên lớp.

          Các bài giảng của gia sư luyện thi Starters Movers Flyers đều được thiết kế dựa theo các giáo trình chuẩn, được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Với phương châm: “Học mà chơi - chơi mà học”, các bài học đều được lồng ghép vào các trò chơi khoa học mang tính gợi mở, củng cố kiến thức giúp các em có được những phút giây học tập vui nhộn, tiếp thu hiệu quả nhất.

          Trong quá trình học các em sẽ được trải qua các bài kiểm tra và thi thử định kỳ để bước đầu giúp các em dễ dàng hình dung và làm quen với bài thi. Khi bước vào kỳ thi thật sự các em sẽ có một tâm lý tự tin nhất để đạt thành tích cao đúng như mong đợi và dự tính của các em.

          Không chỉ vậy, các giáo viên còn hướng dẫn các em những kĩ năng cần thiết khi làm bài, tránh mắc những lỗi thường gặp để có một kỳ thi hoàn hảo. Những kĩ năng đó la yếu tố quyết định điểm số tối đa trong bài thi.

          Có thể nói, tham gia vào khóa học gia sư luyện thi trên mọi địa bàn của Sài Gòn của trung tâm gia sư Tiên Phong của chúng tôi là phương án tối ưu nhất giúp các bé học sinh nhỏ tuổi bước đầu thành công ở một kỳ thi tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế đầu tiên, tạo những động lực và bước đệm vững chắc để vươn tới những chân trời xa hơn.


Load disqus comments

0 nhận xét