Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

GIA SƯ LỚP 6 DẠY KÈM TẠI NHÀ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Kính thưa các bậc Phụ huynh học sinh!
          ▪ Anh/ Chị đang chạy đôn chạy đáo để tìm 1 gia sư?
          ▪ Con em của anh/ chị đang mất đà trong việc học?
          ▪ Trẻ đang có nhiều bỡ ngỡ khi bước vào lớp 6?
          ▪ Làm gì để trẻ có một kiến thức vững chắc và ham học hơn?
          Hãy để trung tâm gia sư Tiên Phong giải đáp những câu hỏi trên và tháo giỡ khó khăn cùng các quý Phụ huynh

î LÀM THẾ NÀO ĐỀ TÌM GIA SƯ THẬT SỰ GIỎI, KĨ NĂNG CHYÊN SÂU


          Qúy phụ huynh đừng nên lật đật tìm gia sư bằng mọi cách mà hãy nên bình tình khảo sát, tìm trên các trang mạng xã hội những website thật sự uy tín, có tiếng để tra khảo chất lượng gia sư ở mỗi trung tâm. Phụ huynh nên có tầm đánh giá bao quát về khả năng học tập của con mình để chọn cho con trẻ một gia sư là giáo viên hay sinh viên.
          Đối với giáo viên, họ được rèn luyện nghiệp vụ sư phạm lâu năm nên khả năng nắm bắt tâm lí tốt, kĩ năng ngành nghề nâng cao hơn và hơn trên hết là kiến thức ngành khá vững. Họ có thể xoay chuyển tình thế để các em có những buổi học không những đảm bảo về lượng kiến thức mà còn tạo ra niềm hứng thú lúc học.
          Còn với các bạn sinh viên, các bạn tuy là không có bề dày kinh nghiệm sư phạm nhiều nhưng lại mang trong mình sự nhiệt tình của tuổi trẻ, hết mình trong công việc và hơn cả là trách nhiệm khi giảng dạy. Các bạn dễ gần gũi với các bé hơn, tạo sự thân thiện giữa người dạy và người học, biết lắng nghe, thấu hiểu và chơi đùa với trẻ khi trẻ cảm thấy căng thẳng trong học tập.

î GIA SƯ LỚP 6 SẼ GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO CÁC EM?

          Đối với những em học sinh đang chuẩn bị chuyển lên cấp 2, gia sư sẽ không vào bài quá nhanh mà tập cho các em dần làm quen với những từ vựng toán học, vật lí, ngữ văn... còn khá là xa lạ với các em, dạy hiểu, dạy kĩ và làm bài tập thật nhiều cho các em ghi nhớ sâu, hiểu sâu vấn đề rồi mới sang các vấn đề khác. Từ đó, tập cho các em thói quen học thật sự để các em nhận thức được việc học lúc nào cũng quan trọng và phải biết rèn luyện từng giờ, từng ngày.
          Với những em học sinh đã bước vào lớp 6 được một khoảng thời gian, gia sư dạy kèm sẽ ôn lại kiến thức cũ nếu các em đã quên, thường xuyên kiểm tra trình độ của các em để thấy được lực học của các em thay đổi như thế nào và kịp thời điều chỉnh. Kiến thức lớp 6 tuy không nhiều và không khó lắm nhưng đòi hỏi các em phải thật chăm chú bởi muốn bước lên bậc thang thứ 2 phải bước qua được trọn vẹn bậc đầu tiên. Nếu bị vấp ngã thì sẽ chậm hơn các bạn cùng trang, cùng lứa dẫn đến trẻ tự ti, thiếu kiên nhẫn. Nói một cách chính xác thì kiến thức lớp 6 sẽ là đệm cho lớp 7. Khi lên lớp 7 các em có thể bỏ qua phần ôn tập kiến thức đầu năm mà vào ngay chương trình cùng gia sư lớp 7.

î TRẺ PHẢI ĐƯỢC RÈN LUYỆN NGAY TỪ NHỮNG BƯỚC ĐẦU

          Khi được uốn nắn ngay từ đầu thì về sau các em sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc, có ý thức tự giác học tập và làm quen với các chương trình mới nhanh hơn, tiếp thu hiệu quả hơn. Đối với lớp 6, các em cần:
          1. Siêng năng, cần cù luyện tập những dạng bài mới, những cách giải tối ưu.
          2. Tập làm quen với hình học phẳng (trung điểm, đoạn thẳng, đường thẳng...)
          3. Luyện tập nói Tiếng Anh cơ bản hằng ngày, sửa lỗi phát âm, ghi chính tả.
          4. Các em được học về cách đo đạc thể tích, khối lượng... của môn Vật Lí, thực nghiệm tại nhà tạo cho các em khả năng tư duy tốt và dễ dàng hình dung hơn.
          5. Ngoài ra, các em còn được trau dồi vốn từ vựng để làm Ngữ Văn, luyện thói quen sử dụng sách giáo khoa hiệu quả nhất.

Gia sư tiên phong cùng đội ngũ Gia sư lớp 6 trên các quận huyện ở thành phố Hồ Chí Minh cam kết mang đến cho các em học sinh những buổi học thật bổ ích và chất lượng. Nếu các bậc cha mẹ có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.
         


Load disqus comments

0 nhận xét